
Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành và dịch vụ của thiết bị Cisco
Để có thể kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm bạn cần có tài khoản của Cisco
- Truy cập https://cway.cisco.com/sncheck/
- Điền thông tin Serial Numbers của các thiết bị cần kiểm tra và chọn Check
- Thông tin chi tiết về trạng thái bảo hành và dịch vụ của thiết bị được hiện thị như bên dưới
Nếu bạn không có tài khoản có thể liên hệ với đối tác bán hàng Cisco hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
HƯỚNG DẪN MỞ CASE BẢO HÀNH
Hướng dẫn các bước để liên hệ với đội Cisco TAC hỗ trợ hoặc đổi trả hàng bảo hành:
1. Gửi mail cho đội TAC: tac@cisco.com và cc mail attach@cisco.com với các nội dung sau bằng tiếng anh:
Company name: ( Lưu ý: Copy thông tin từ file contract vì nếu sai hoặc thiếu một chữ cũng không được)
Serial number:
Service contract number:
Issue Description:
2. Đôị Tac sẽ gửi request number trong vòng 2-4h
3. Sau khi đội TAC xác nhận thiết bị đã hư và cho phép RMA. Họ sẽ gửi form thông tin chuyển thiết bị thay mới đến nơi KH yêu cầu.
4. Sau khi điền đầy đủ thông tin. Hệ thống sẽ gửi Order Number. Đến bước này tạm coi như xong phần RMA. KH chỉ cần chờ đội DHL chuyển thiết bị đến đổi.
5. Sau khi thiết bị đã được đổi. KH truy cập vào link https://www.cisco-global-returns.com/rmalogin.do và điền đầy đủ thông tin. Đội DHL sẽ đến lấy hàng hỏng theo thông tin KH cung cấp trên trang web này
Xem thêm